Zentrale in Pinneberg
Khái niệm

Những ngôi sao thành công của chúng tôi: khái niệm SCHAUMANN

Logo SCHAUMANN
Logo SCHAUMANN

Bí mật cho chất lượng của chúng tôi chính là sự liên kết chặt chẽ của các trụ cột khác nhau mà chúng tôi xây dựng:

  1. Chuyên gia tư vấn

  2. Nghiên cứu thực tiễn

  3. Sản phẩm sáng tạo

  4. Tính bền vững

  5. Mạng lưới quốc tế

Chúng tôi gọi đây là "khái niệm SCHAUMANN" Ngôi sao thứ sáu là hiện thân của sự thành công trong nông trại

1. Chuyên gia tư vấn

Mỗi trang trại đều có những đặc điểm riêng. Do đó, chuyên gia tư vấn Schaumann sẽ đi sâu tìm hiểu yêu cầu cụ thể của từng trang trại và kết nối chúng với các sản phẩm sáng tạo phù hợp để mang lại hiệu quả tối đa cho trang trại của bạn. Sản phẩm SCHAUMANN được bán độc quyền thông qua nhân viên và đối tác của công ty. Bên cạnh đó, SCHAUMANN còn có chuyên gia tư vấn cho khách hàng, những người có kiến thức chuyên sâu về dinh dưỡng, về chăn nuôi, an toàn sinh học và các công nghệ sản xuất. Hơn thế nữa, việc đưa ra những hướng dẫn sử dụng sản phẩm hiệu quả và thiết kế khẩu phần ăn tối ưu cũng là một phần quan trọng trong dịch vụ của chúng tôi. Đối với khách hàng có yêu cầu cụ thể, các chuyên gia của chúng tôi sẽ cung cấp các dịch vụ tư vấn quản lý thường xuyên cho khách hàng.

 2. Nghiên cứu thực tiễn

Chúng tôi phát triển sản phẩm dựa trên sự kết hợp của khoa học kĩ thuật hiện đại với mục tiêu mang đến chất lượng tốt nhất và chi phí hiệu quả nhất cho người chăn nuôi. Chúng tôi cho rằng nghiên cứu nên gắn liền với thực tiễn sản xuất, minh chứng rõ ràng nhất cho  tính hiệu quả của sự kết hợp này là các chế phẩm sinh học được nghiên cứu và sản xuất bởi Schaumann đã được ứng dụng và chấp thuận trên toàn Châu Âu, cũng như loạt sản phẩm chứa các tác nhân sinh học, phát triển đa dạng các sản phẩm bổ sung hoạt chất và sản phẩm bổ trợ đặc biệt, và nhiều loại sản phẩm axit hóa trong thức ăn chăn nuôi.

 3. Sản phẩm sáng tạo

Phạm vi sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng từ đối tượng vật nuôi cụ thể cho đến các nhóm đối tượng khác nhau bao gồm: hỗn hợp khoáng và hoạt chất bổ sung trong thức ăn chăn nuôi, hỗ trợ đăc biệt cho các giai đoạn thích nghi và hiệu suất như kỳ mang thai, kỳ tiết sữa, nuôi dưỡng hoặc vỗ béo. Các sản phẩm độc quyền như acid và probiotic. Các phụ gia ủ chua sinh học dựa trên vi khuẩn acid lactic, nhưng tất cả các sản phẩm đều có một điểm chung: chúng là sản phẩm sáng tạo độc quyền và chất lượng cao cấp.

 4. Tính bền vững

Kể từ khi công ty được thành lập, chúng tôi luôn kiên định thực hiện cam kết của mình để bảo vệ sinh kế của các thế hệ tương lai. Phát triển các sản phẩm được cải tiến và quy trình sản xuất bền vững là một phương châm không thể tách rời với chiến lược của công ty chúng tôi. Quản lý bền vững áp dụng đối với các các lĩnh vực như năng lượng và khí hậu, lợi nhuận, trách nhiệm xã hội và phúc lợi vật nuôi. Mục đích là để tận dụng nguồn lực sẵn có và thậm chí còn có thể đạt hiệu quả hơn, đối với cả SCHAUMANN và khách hàng của chúng tôi, đồng thời hành động trên tiêu chí bảo vệ hệ  sinh thái và thái độ trách nhiệm xã hội.

5. Mạng lưới quốc tế

SCHAUMANN bao gồm 16 công ty con và 40 đối tác thương mại. Việc trao đổi trong tập đoàn Schaumann tạo nên nguồn động lực lớn thúc đẩy sự phát triển sản phẩm hơn nữa cũng nhưu tối ưu hóa giá trị của “Schaumann Concept”. Là một thành viên của tập đoàn đa quốc gia Huelsenberg Holding, Schaumann có đầy đủ tiềm lực kinh tế để tiếp tục thành công trên các thị trường thế giới trong tương lai.